CYBER ELITE คว้ารางวัลระดับนานาชาติ จาก The Global Economics Awards 2023

Share on Facebook
Share on Linkedin
Share on Twitter

CYBER ELITE คว้ารางวัลระดับนานาชาติในหมวด Technology Awards จาก The Global Economics Awards 2023 ในหัวข้อ “Fastest-Growing Cybersecurity Solutions Provider” สำหรับบริษัทผู้ให้บริการด้าน Cybersecurity Solution หน้าใหม่ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในขณะนี้ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของการนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยมาปรับใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับบริการด้านการรักษาความปลอดภัย อีกทั้งยังได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้นำในการให้บริการทางด้านการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์อย่างรวดเร็ว เราจะดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่น พัฒนาความเชี่ยวชาญของทีมงานเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าของเรา

เราได้รับเกียรติ และขอขอบคุณอย่างยิ่งที่ได้รับความเชื่อมั่นจาก The Global Economics Awards 2023 ในการถูกคัดเลือกโดยนิตยสารด้านการเงินและอุตสาหกรรมชั้นนำระดับโลกจากประเทศอังกฤษที่เล็งเห็นถึงศักยภาพและขีดความสามารถในการให้บริการ เป็นแรงผลักดันในการสร้างเส้นทางที่มั่นคงปลอดภัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งการมุ่งให้ความช่วยเหลือลูกค้าให้ก้าวผ่านทุกความท้าทายทางไซเบอร์ 

ไซเบอร์ อีลีท เป็นผู้ให้บริการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ในประเทศไทย ด้วยทีมงานมืออาชีพผู้มีประสบการณ์ เทคโนโลยีล้ำสมัย และโซลูชั่นที่ครอบคลุม ทั้งในรูปแบบโซลูชั่นและ Managed Services ขอขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจที่ได้ร่วมมือกันมาโดยตลอด เพื่อช่วยให้องค์กรลูกค้าบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้อย่างเหมาะสมกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

#CyberElite #GlobalEconomicsAwards #FastestGrowing  #TechnologyAwards #Cybersecurity #ManagedServices

ติดต่อ 𝗖𝗬𝗕𝗘𝗥 𝗘𝗟𝗜𝗧𝗘 ได้ทุกช่องทาง
Email: [email protected]
Tel: 094-480-4838
LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@cyberelite
Website: https://www.cyberelite.co
LinkedIn: https://bit.ly/36M3T7J