CYBER ELITE เข้าร่วมงานเปิดบ้านศูนย์นวัตกรรมการผลิตยั่งยืน SMC Open house 2023 ณ เขตนวัตกรรมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก อำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง

Share on Facebook
Share on Linkedin
Share on Twitter

เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา นำโดย ดร.ศุภกร กังพิสดาร และทีมงาน CYBER ELITE ได้ร่วมงาน SMC Open house 2023 ที่จัดขึ้นโดยศูนย์นวัตกรรมการผลิตยั่งยืน (SMC) ภายใต้แนวคิด “การผลิตแบบยั่งยืน เส้นทางการเปลี่ยนผ่านสู่โลกสีเขียว” ณ เขตนวัตกรรมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor of Innovation : EECi) อำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง

ปัจจุบันอุตสาหกรรมต้องเตรียมพร้อมเข้าสู่ยุค 4.0 เนื่องจากการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการปรับปรุงกระบวนการผลิตของโรงงาน CYBER ELITE เรามีเป้าหมายที่จะช่วยเหลือสมาชิกของ SMC ในการยกระดับความปลอดภัยทางไซเบอร์ ให้ผู้ประกอบการเข้าใจถึงความเสี่ยงที่เป็นไปได้เนื่องมาจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ ที่อาจจะส่งผลร้ายแรงให้องค์กรของท่านเกิดความสูญเสียทั้งในด้านของการเงิน รวมถึงภาพลักษณ์ทางธุรกิจ ด้วยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ พร้อมให้คำปรึกษา และปกป้ององค์กรให้เท่าทันต่อภัยคุกคามทางไซเบอร์ ด้วยบริการที่ครอบคลุม ตั้งแต่การประเมินความเสี่ยง การตรวจจับและการตอบสนองที่รวดเร็ว เพื่อมั่นใจได้ว่าสามารถป้องกันความเสี่ยงทุกรูปแบบที่อาจเกิดขึ้น เพื่อให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างยั่งยืน

#CyberElite #SMCOpenhouse2023 #SMC #Industry4.0 #Cybersecurity #IoTsecurity

📌 ติดต่อ 𝗖𝗬𝗕𝗘𝗥 𝗘𝗟𝗜𝗧𝗘 ได้ทุกช่องทาง

🔹 Email: [email protected]

🔹 Tel: 094-480-4838

🔹 LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@cyberelite

🔹 Website: https://www.cyberelite.co

🔹 LinkedIn: https://bit.ly/36M3T7J