CYBER ELITE ได้รับเกียรติเป็นผู้บรรยายในงานอบรมพัฒนาทักษะบุคลากรตามแนวทางพัฒนาคุณภาพ ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศโรงพยาบาล

คุณกฤษฎา คำแท้ Head of Cybersecurity Department
Share on Facebook
Share on Linkedin
Share on Twitter
CYBER ELITE ได้รับเกียรติเป็นผู้บรรยายในงานอบรมพัฒนาทักษะบุคลากรตามแนวทางพัฒนาคุณภาพ ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศโรงพยาบาล (HAIT : Healthcare Accreditation Information Technology)  ครั้งที่ 9 ในหัวข้อ “Next-gen App & Data Security Platform”

เมื่อวันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566 เวลา 13.00 – 16.00 น. คุณกฤษฎา คำแท้ Head of Cybersecurity Department บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ได้รับเกียรติร่วมบรรยายให้กับเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานที่รับผิดชอบเรื่องระบบเทคโนโลยีสารสนเทศโรงพยาบาลในงานอบรมพัฒนาทักษะบุคลากรตามแนวทางพัฒนาคุณภาพ ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศโรงพยาบาล  (HAIT : Healthcare Accreditation Information Technology)  ครั้งที่ 9 ในหัวข้อ “Next-gen App & Data Security Platform” ซึ่งมีผู้แทนหน่วยงานให้ความสนใจและเข้าร่วมฟังบรรยายกว่า 80 คน

โดยการบรรยายในครั้งนี้ คุณกฤษฎาได้แนะนำเกี่ยวบริการของบริษัท ไซเบอร์ อีลีท และได้ให้ความรู้แก่ผู้ร่วมสัมมนาด้วยกันใน 3 ประเด็นหลักได้แก่ความท้าทายเกี่ยวกับการโจมตีทางด้านไซเบอร์ที่มีอยู่ในปัจจุบันและจุดที่ควรเฝ้าระวังสำหรับองค์กร  การออกแบบแอปพลิเคชันรูปแบบใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยแบบครบวงจรตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบตลอดจนเริ่มใช้งาน ที่นอกจากความปลอดภัยแล้วต้องสามารถรองรับการขยายตัวขององค์กรในอนาคตได้อีกด้วย และสุดท้ายซึ่งเป็นเรื่องใกล้ตัวที่ไม่ควรละเลยความสำคัญ ได้แก่เรื่องความปลอดภัยของข้อมูล ซึ่งทุกองค์กรควรมีแนวทางในการปกป้องข้อมูลทั้งจากบุคคลภายนอกและบุคคลภายใน

#CyberElite #Cybersecurity #DataSecurity