Cyber Elite ร่วมกับ CrowdStrike จัดงานสัมมนา FRICTIONLESS ZERO TRUST: Stop Breaches in Real Time on any Identity, Endpoint and Workload

Share on Facebook
Share on Linkedin
Share on Twitter

เมื่อวันอังคารที่ 25 เมษายน 2566 เวลา 9.00 – 13.30 น. คุณ ภาสกร คชพันธุ์สุนทร Head of Technology Unit บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด และ CrowdStrike ผู้พัฒนาระบบ Cloud-Delivered Endpoint Protection เพื่อตรวจจับและยับยั้งภัยคุกคามทางไซเบอร์ในองค์กรแบบ Real time ร่วมจัดงานสัมมนา “FRICTIONLESS ZERO TRUST: Stop Breaches in Real Time on any Identity, Endpoint and Workload” เพื่อให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมกว่า 30 คน จากหลากหลายอุตสาหกรรม ซึ่งงานนี้จัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม บี ชั้น 7 โรงแรม เดอะ เวสทินแกรนด์ สุขุมวิท

ในหัวข้อสัมมนาแรก “E-Crime landscape”  ได้รับเกียรติจากคุณจักรพันธ์ ตุลยสิทธิเสรี Regional Sales Engineer, CrowdStrike ให้ข้อมูลเรื่องรูปแบบและวิธีการโจมตีทางไซเบอร์ในปัจจุบัน เปรียบเทียบกับในอดีต ว่ามีการพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดดและสามารถสร้างความเสียหายให้กับองค์กรมากยิ่งขึ้น เช่น ในปี 2022 การโจมตีเครื่องของผู้ใช้งานใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง 24 นาที เปรียบเทียบกับปี 2018 ที่เคยใช้เวลามากถึง 9 ชั่วโมง 42 นาที ปัจจุบันมีอาชญากรมากกว่า 200 กลุ่ม ที่มีจุดประสงค์ในการโจมตีที่ต่างกันออกไป เช่น Nation stage กลุ่มที่รัฐบาลสนับสนุน กระทำการเพื่อผลทางการเมือง E-crime เจาะระบบ และขโมยข้อมูลออกไปเพื่อแลกกับเงิน เป็นต้น

ถัดไปในหัวข้อที่ชื่อว่า “Stop Breaches in Real time on any Identity, Endpoint and Workload” ได้รับเกียรติจาก คุณกฤษฎา คำแท้, Head of Cybersecurity Department โดยในหัวข้อนี้ ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการนำ CrowdStrike ไปทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพื่อการปกป้องทรัพย์สินขององค์กรบนแนวคิด Zero trust แบบไม่มีสะดุด และเมื่อร่วมกับบริการเฝ้าระวังภัยคุกคามทางไซเบอร์แบบ 24×7 ของ CYBER ELITE แล้วก็ยิ่งเพิ่มความสามารถในการยกระดับไปได้อีก อาทิ บริการ Managed EDR, Managed IT Hygiene, ยกระดับการทำ Incident Response และ Managed Threat Hunting service

และในช่วงสุดท้าย เพื่อเป็นการตอกย้ำความสามารถของเทคโนโลยีของ CrowdStrike ที่ CYBER ELITE คัดสรรมาเพื่อลูกค้าทุกองค์กร ได้รับเกียรติจากคุณจักรพันธ์ ตุลยสิทธิเสรี Regional Sales Engineer, CrowdStrike และ คุณภัทรภูมิ เหมือนสิทธิ์ Cybersecurity Presales Consultant บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ร่วมทำ Live Demo เพื่อพิสูจน์ Magic ratio 1:10:60 หรือความสามารถที่จะตรวจจับได้ภายใน 1 นาที ตรวจสอบถึงสาเหตุได้ภายใน 10 นาที และดำเนินการแก้ไขได้ภายใน 60 นาที

#CyberElite #CrowdStrike #FrictionlessZeroTrust

ติดต่อ 𝗖𝗬𝗕𝗘𝗥 𝗘𝗟𝗜𝗧𝗘 ได้ทุกช่องทาง

Email: [email protected]

Tel: 094-480-4838

LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@cyberelite

Website: https://www.cyberelite.co

LinkedIn: https://bit.ly/36M3T7J