CYBER ELITE และ Menlo Security ผู้ให้บริการคลาวด์ซิเคียวริตี้แพลตฟอร์มชั้นนำ ร่วมจัดงานสัมมนาออนไลน์ระดับนานาชาติ “Enterprise Risk Management Strategies: A Holistic Cloud Security Deployment Approach to Enhance Risk Visibility”

Share on Facebook
Share on Linkedin
Share on Twitter

CYBER ELITE และ Menlo Security ผู้ให้บริการคลาวด์ซิเคียวริตี้แพลตฟอร์มชั้นนำ ร่วมจัดงานสัมมนาออนไลน์ระดับนานาชาติ “Enterprise Risk Management Strategies: A Holistic Cloud Security Deployment Approach to Enhance Risk Visibility” เพื่อพูดคุยร่วมกันและนำเสนอแนวทางการสร้าง Cyber Risk Visibility ผ่านแพลตฟอร์มคลาวด์ซิเคียวริตี้ของ Menlo และบริการรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ระดับเวิล์ดคลาส ผ่านบริการ Managed Cloud Cyber Security Platform จาก CYBER ELITE โดยมุ่งเจาะตลาดเอสเอ็มบีไปจนถึงเอ็นเตอร์ไพรส์ทั้งในไทยและต่างประเทศ

ภายในงาน ดร.ศุภกร กังพิศดาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเบอร์ อีลิท จำกัด (Cyber Elite) ได้รับเกียรติร่วมเป็นวิทยากรในงานพร้อมแชร์มุมมองประเด็นเรื่อง Cybersecurity และ Cyber Risk ที่ได้กลายเป็นสิ่งสำคัญของทุกธุรกิจองค์กรในขณะนี้ ท่ามกลางยุคที่ธุรกิจและเศรษฐกิจต่างถูกขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ส่งผลให้ธุรกิจองค์กรไทยให้ความสำคัญตั้งแต่ระดับผู้บริหารไปจนถึงพนักงาน เพื่อหาแนวทางในการบริหารจัดการด้าน Cybersecurity ในองค์กรให้มีประสิทธิภาพและปลอดภัย รวมถึงเพิ่มการลงทุนด้าน Cybersecurity ในอนาคต เพื่อทำให้องค์กรมีความเชื่อมั่นสำหรับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งการสร้าง Cyber Risk Visibility เป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงปัจจุบันที่มีการ Work From Anywhere และมี Remote Worker จำนวนมาก

ด้วยความเชี่ยวชาญของบริษัท Menlo Security ที่มี Cloud-Delivered Cybersecurity Platform ที่มีคุณสมบัติ Air-Gap แบบ 100% นั่นคือ สามารถรักษาระยะห่างจากการเข้าถึงได้เทียบเท่าระดับความปลอดภัยขั้นสูงสุด มาพร้อมการรับประกันจากมัลแวร์เป็นวงเงินถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ  จึงช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้งานในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยเพิ่มการมองเห็นสภาพทางด้านไซเบอร์ภายในองค์กรได้อย่างดี

หากคุณเป็นองค์กรนึงที่ต้องเผชิญกับความเสี่ยงจากภัยไซเบอร์เช่นกัน อีกทั้งการปกป้องระบบและอุปกรณ์เหล่านี้ให้มีความมั่นคงปลอดภัยนั้นก็สามารถทำได้ยาก CYBER ELITE พร้อมให้คำปรึกษาและแนะแนวทางป้องกันภัยไซเบอร์ทุกรูปแบบเพียงติดต่อ CYBER ELITE ที่ 👇

📌 Email : [email protected]

📌 Tel: 094-480-4838

📌 LINE Official : https://line.me/R/ti/p/@cyberelite