บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนงาน “Cyber Operations Contest 2023” การแข่งขันปฏิบัติการด้านไซเบอร์กองทัพอากาศ ณ พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศและการบินแห่งชาติ

Share on Facebook
Share on Linkedin
Share on Twitter

บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด นำโดย คุณ ภาสกร คชพันธุ์สุนทร Head of Technology Unit ร่วมเป็นผู้สนับสนุนงาน“Cyber Operations Contest 2023” การแข่งขันปฏิบัติการด้านไซเบอร์กองทัพอากาศ ซึ่งงานนี้จัดขึ้น เมื่อวันพุธที่ 26 เมษายน 2566 เวลา 08:00-15:00 ณ พิพิธภัณฑ์กองทัพอากาศและการบินแห่งชาติ

จัดโดยศูนย์ไซเบอร์ทหารอากาศ มีวัตถุประสงค์เพื่อ พัฒนาความรู้ ทักษะของผู้เชี่ยวชาญด้านไซเบอร์ และค้นหาข้าราชการกองทัพอากาศที่มีความสามารถด้านไซเบอร์ (Cyber On-call List) โดยรูปแบบการแข่งขันแบ่งออกเป็น ๒ รอบ เป็นการแข่งขันในรูปแบบ Capture the Flag mode Jeopardy และ Virtual World Attack

โดย คุณ ภาสกร คชพันธุ์สุนทร Head of Technology Unit ได้ขึ้นให้ข้อมูลบริษัท และ บรรยายความรู้ด้านไซเบอร์ เกี่ยวกับการทำงานของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ด้วยขั้นตอนที่เรียกว่า Cyber Kill Chains รวมถึงได้ให้แนวทางปฏิบัติ ในการดำเนินธุรกิจให้มีความปลอดภัยจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ มีการตอบคําถามชิงรางวัล และแจกรางวัล Lucky Draw ให้แก่ผู้ร่วมชมกิจกรรมบนเวทีหลัก

#CyberElite #RTAF #CyberOperationsContest2023

📌 ติดต่อ 𝗖𝗬𝗕𝗘𝗥 𝗘𝗟𝗜𝗧𝗘  ได้ทุกช่องทาง

🔹 Email: [email protected]

🔹 Tel: 094-480-4838

🔹 LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@cyberelite  

🔹 Website: https://www.cyberelite.co   

🔹 LinkedIn: https://bit.ly/36M3T7J