CYBER ELITE ได้รับเกียรติเป็นผู้บรรยายในงาน NCSA Webinar Ep.5 ในหัวข้อ “แนวทางการสร้างความสมดุลระหว่างความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย และการประยุกต์ใช้งาน Zero Trust ในองค์กร”

Share on Facebook
Share on Linkedin
Share on Twitter

คุณกฤษฎา คำแท้ Head of Cybersecurity Department บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด และคุณสุทธินันท์ แท่นนิล ที่ปรึกษาอาวุโสความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์ จาก Zscaler เชี่ยวชาญทางด้าน Cloud Security ที่ทำงานอยู่บนพื้นฐานแนวคิด Zero Trust และได้ให้บริการแก่องค์กรทั่วโลกได้ร่วมกันบรรยายในงาน NCSA Webinar Ep.5 ในหัวข้อ “แนวทางการสร้างความสมดุลระหว่างความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย และการประยุกต์ใช้งาน Zero Trust ในองค์กร” ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 14.00 – 15.30 น.

ภายในงานได้มีการกล่าวถึงประเด็นการหาจุดสมดุลระหว่างการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านความมั่นคงปลอดภัยและนโยบายความส่วนตัวตามมาตรฐานสากล และการนำแนวคิด Zero Trust มาปรับใช้เพื่อพาองค์กรเข้าสู่การทำ Digital Transformation ให้ประสบความสำเร็จ นอกจากนั้นยังได้คุณรัชพงษ์ วัฒนศิริชัยกุล Cybersecurity Presales Consultant บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด มาเสริมในส่วนของความท้าทายที่เกิดขึ้นเมื่อเราย้ายข้อมูลทั้งหมดไปอยู่บนระบบ Cloud

#CyberElite #Zscaler #THNCW