CYBER ELITE และ Kaspersky ร่วมกันจัดแสดงที่งาน CYBERSEC Asia X Thailand International Cyber Week 2024 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Share on Facebook
Share on Linkedin
Share on Twitter

CYBER ELITE ร่วมกับ Kaspersky จับมือเข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้านานาชาติ CYBERSEC Asia x Thailand International Cyber Week 2024 เป็นงานที่รวบรวมผู้ให้บริการเกี่ยวเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ จัดขึ้นโดยสำนักงานความมั่นคงทางไซเบอร์แห่งชาติ (NCSA) ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ณ ห้อง Plenary Hall 1-2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 31 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

ภายในงานนี้ CYBER ELITE ได้นำเสนอบริการน้องใหม่ 2 บริการ ได้แก่ บริการ Managed Detection and Response (MDR) ซึ่งเป็นบริการที่ยกระดับจากการเป็นผู้ให้บริการศูนย์เฝ้าระวังภัยคุกคามทางไซเบอร์ หรือ Cybersecurity Operation Center (CSOC) มาเป็นทั้งผู้เฝ้าระวังและตอบสนองต่อภัยคุกคามอย่างครบวงจร ซึ่งได้เทคโนโลยี Cyber Threat Intelligence จาก Kaspersky เข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ นอกจากนั้นยังมีบริการด้านการบริหารจัดการความเสี่ยงด้านไซเบอร์แบบเรียลไทม์ (Real-time Cyber Risk Management) ที่มีชื่อว่า OVERSIGHT ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่จะช่วยให้ผู้บริหารสามารถมองเห็น และบริหารจัดการความเสี่ยงได้อย่างง่ายดาย

#CyberElite #NCSA #Cybersecurity #CybersecAsia2024 #CBSxTICW2024 #ThailandInternationalCyberWeek2024

📌 ติดต่อ 𝗖𝗬𝗕𝗘𝗥 𝗘𝗟𝗜𝗧𝗘 ได้ทุกช่องทาง

Email: [email protected]

 Tel: 094-480-4838

LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@cyberelite

Website:https://www.cyberelite.co

LinkedIn: https://bit.ly/36M3T7J