CYBER ELITE ร่วมกิจกรรม SMC members’ day ครั้งที่ 2 จัดขึ้นโดยศูนย์นวัตกรรมการผลิตยั่งยืน (SMC) ณ EEC Automation Park มหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี

Share on Facebook
Share on Linkedin
Share on Twitter

เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมาบริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ได้ร่วมกิจกรรม SMC members’ day ครั้งที่ 2 ในฐานะหนึ่งในสมาชิก นอกจากนั้นคุณกฤษฎา คำแท้ Head of Cybersecurity Department บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ยังได้รับเกียรติเป็นหนึ่งในผู้บรรยายในกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นโดยศูนย์นวัตกรรมการผลิตยั่งยืน (SMC) ณ EEC Automation Park มหาวิทยาลัยบูรพา จ.ชลบุรี ซึ่งมีจุดประสงค์ในการจัดงานเพื่อให้สมาชิกของ SMC เช่นผู้ประกอบการ และผู้ให้บริการทางด้านเทคโนโลยี ได้มาร่วมกันแลกเปลี่ยนประสบการณ์ อีกทั้งยังเป็นการสร้างเครือข่ายข้อมูลระหว่างกันเกี่ยวกับการยกระดับโรงงานให้เป็นอุตสาหกรรม 4.0 อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณกฤษฎา ได้บรรยายเกี่ยวกับบริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ในฐานะผู้ให้บริการทางด้านความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์อย่างครบวงจร สามารถช่วยยกระดับความปลอดภัยของโรงงานให้พร้อมที่จะเข้าสู่ยุคอุตสาหกรรม 4.0 ได้ รวมไปถึงการให้ความสำคัญทั้งในเรื่องของระบบ IT และ OT Security สามารถบริหารจัดการช่องโหว่ที่อาจเกิดขึ้นและช่วยให้องค์กรดำเนินธุรกิตต่อไปอย่างมั่นคงปลอดภัยในยุคดิจิทัล โดยมีบุคลากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญได้รับการรับรองระบบมาตรฐานการบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศตามมาตรฐานสากล

#CyberElite #Cybersecurity #SMC #Industry4.0 #IT #OT #OTsecurity

.

📌 ติดต่อ 𝗖𝗬𝗕𝗘𝗥 𝗘𝗟𝗜𝗧𝗘 ได้ทุกช่องทาง

🔹 Email: [email protected]

🔹 Tel: 094-480-4838

🔹 LINE Official: https://line.me/R/ti/p/@cyberelite

🔹 Website: https://www.cyberelite.co

🔹 LinkedIn: https://bit.ly/36M3T7J